0967.559.777

Nhận thi công nhà xưởng Gia Lai trọn gói – giá tốt

Nhận thi công nhà xưởng Gia Lai trọn gói – giá tốt. Nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà xưởng phục vụ sản xuất ngày càng tăng cao là thiết yếu đối với 1 doanh nghiệp. Hiểu được vần đề đó, Công ty cổ phần sản xuất – Thương mại Minh Ngọc một doanh nghiệp chuyên Thiết kế – Thi công – Xây dựng nhà xưởng tiền chế Gia Lai trọn gói giá tốt. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé:

Tiêu chuẩn quy định thiết kế, thi công nhà xưởng

Khi thiết kế và thi công nhà xưởng cần đảm. Bảo đạt các tiêu chuẩn về từng hạng mục để đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất.

Tiêu chuẩn nền nhà xưởng

Nền nhà xưởng cần tuân thủ quy định tại TCVN 2737: 1995. Thi công nền nhà xưởng cần đảm bảo về công nghệ tải trọng tác động, điều kiện địa chất công trình và địa chất thủy văn.

Nền nhà xưởng làm từ nhiều vật liệu khác nhau như bê tông, xi măng, nền lát gạch, gỗ, nền thép. Khu vực nền móng phải thấp hơn mặt nền, phải ép cọc khoan, nhồi chắc chắn và có tạo khe giãn nở.

Tiêu chuẩn mái, cửa mái

Tùy thuộc vào chất liệu làm mái mà độ dốc của mái phải đảm bảo lưu thông nước tốt. Đối với các nhà xưởng có mái dốc < 8% phải có thiết kế khe nhiệt bê tông.

Cửa mái sẽ có thiết kế thêm hệ thống thông gió và lấy sáng, chiều rộng không vượt quá 84m, chiều dài không được lớn hơn 48m

Tiêu chuẩn tường, vách ngăn

Hiện nay có rất nhiều loại tường khác nhau như: tường chịu lực, tường chèn khung, tường tự chịu lực,.. Và được làm từ nhiều chất liệu như gạch, đá, panel, tấm amiang,…

Tiêu chuẩn thiết kế chân tường:

  • Chân tường gạch cần có lớp chống nước mưa bằng vật liệu thích hợp.
  • Dưới chân tường phải có lớp chống ẩm và được làm bằng vữa xi măng mác 75.

Tiêu chuẩn cửa sổ, cửa đi

Cửa sổ và cửa đi cần thiết kế đảm bảo khả năng lấy sáng và thông gió tốt.

Chiều cao cửa sổ không quá 2.4m (tính từ mặt nền). Cửa sổ phải có chức năng đóng mở.

Ngoài ra nhà xưởng còn phải đáp ứng một số tiêu chuẩn khác như:

  • Tiêu chuẩn thiết kế hệ thống điện
  • Tiêu chuẩn an toàn Phòng cháy chữa cháy
  • Tiêu chuẩn về hệ thống chống sét, hệ thống xử lý chất thải, hệ thống an ninh,…

Lợi ích của việc xây nhà xưởng

Có thể nói nhà xưởng là trợ thủ đắc lực cho công việc kinh doanh của các Công ty. Không chỉ mang lại sự thuận tiện trong quá trình hoạt động mà còn tạo lợi ích về thời gian và kinh tế cho các đơn vị.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Nếu bạn là một chủ thầu có rất nhiều dụng cụ xây dựng cần lưu trữ, thì việc thuê kho chứa sẽ mất một khoản chi phí khá lớn. Đó là chưa kể đến, điều kiện che chắn nơi cất giữ không đạt đủ tiêu chuẩn sẽ dẫn đến việc hư hỏng các thiết bị xây dựng.

Linh hoạt sử dụng

Bạn hãy thử tưởng tượng, mỗi năm khi hết hạn hợp đồng thuê nhà xưởng, sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc tái ký hợp đồng, chưa kể đến việc phải chịu những chi phí hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Thay vào đó, việc tự xây dựng kho chứa sẽ giúp bạn thoải mái và linh hoạt hơn. Có thể tùy ý sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề thời gian, hay chịu các chi phí không đáng có.

Tránh sự biến động giá cả

Thực tế, chúng ta có thể thấy được, mỗi năm, giá cả của một sản phẩm sẽ tăng lên và giao động từ vài chục cho đến vài triệu. Đối với việc thuê kho bãi cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, việc bỏ một lượng chi phí cho việc xây dựng nhà xưởng sẽ giúp bạn không phải lo lắng giao động giá hàng năm.

Bảo quản an toàn sản phẩm

Khi tiến hành thiết kế nhà xưởng, hầu hết các đơn vị thi công đều phải tính toán, thống kê cũng như lựa chọn vật liệu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, và bảo quản các thiết bị được lưu trữ. Điều này để chắc chắn rằng nhiệt độ bên trong nhà xưởng sẽ không quá cao hoặc quá thấp so với sức chịu đựng của máy móc.

Minh Ngọc nhận thi công nhà xưởng Gia Lai trọn gói – giá tốt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thi công xây dựng nhà xưởng Gia Lai trọn gói. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong mọi dịch vụ tư vấn. Thiết kế và lắp đặt các công trình lớn nhỏ, góp phần thúc đẩy. Sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước. Đảm bảo mỗi công trình xây dựng khi hoàn thiện. Sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm từng thi công đa dạng. Các loại xưởng với quy mô khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
  • Vật tư sử dụng trong xây dựng luôn được đảm bảo hàng chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi luôn cam kết độ bền và tuổi thọ công trình cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên đông, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Nhờ đó từng khâu thi công sản xuất sẽ đạt yêu cầu với chất lượng tốt nhất.
  • Chúng tôi không ngừng đầu tư các thiết bị máy móc, nâng cao trình độ quản lý và xây dựng, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến đáp ứng xu thế phát triển chung trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
  • Quá trình thi công được giám sát chặt chẽ từ lúc lên thiết kế, chọn nguyên vật liệu đến lúc hoàn thành, đảm bảo tính kỹ thuật, yêu cầu của công trình.
  • Cam kết hoàn thành công trình đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI MINH NGỌC

Chuyên: Chuyên tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình xây dựng – Nhà xưởng – Nhà tiền chế,…
Bên cạnh đó chúng tôi còn bán các loại sản phẩm thép.
Hotline: 0967.559.777 (Zalo)
Địa chỉ: 255A Hoàng Sa, Xã Diên Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai