0967.559.777

Kinh nghiệm khi chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum

Kinh nghiệm khi chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum. Công ty Minh Ngọc chuyên sản xuất, thiết kế, gia công, lắp dựng. Thi công nhà xưởng khung thép tại Gia Lai – Kon Tum và toàn bộ các tỉnh thành khu vực Tây Nguyên. Thi Công Nhà Xưởng Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm cùng uy tín hàng chục năm trên thị trường. Công ty Minh Ngọc luôn đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về chất lượng, an toàn. Tiến độ và giá thành tốt nhất trong từng công trình của mình.

chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum
chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum

Tổng quan về nhà xưởng khung thép tại Công ty Minh Ngọc

Nhà xưởng khung thép hay còn gọi là nhà xưởng thép tiền chế. Là loại nhà xưởng được xây dựng với phần khung được làm bằng vật liệu thép. Khung thép bao gồm cột, dầm, khung kèo, có dạng thép tổ ong hoặc thép hình. Được lắp đặt dựa trên bản vẽ kỹ thuật kiến trúc.

 Hiện nay đang có khoảng 95% các công trình  nhà xưởng, nhà kho tại Gia Lai – Kon Tum đều đang sử dụng loại hình khung thép tiền chế. Xây dựng nhà xưởng theo mô hình khung thép tiền chế đang được rất nhiều các chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn. Đây cũng được xem như là một giải pháp hoàn hảo để tối ưu chi phí và rút ngắn. Được thời gian thi công xây dựng, nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và nhanh chóng.

chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum
chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum

Kinh nghiệm khi chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum

Công ty Minh Ngọc chúng tôi đi đầu trong lịch vực thi công nhà xưởng. Với sự kết hợp những khâu như xin phép xây dựng, tư vấn đầu tư, quản lý dự án, xin giấy phép môi trường. Xin giấy phép và nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, đến với. Công ty Minh Ngọc bạn không phải lo lắng về các thủ tục giấy tờ phức tạp khi đầu tư vào các dự án mới.

Tiết kiệm chi phí

 Chi phí để xây dựng nhà xưởng khung thép có thể sẽ thấp hơn tới 25% mỗi mét vuông (m2) so với phương pháp xây dựng truyền thống. Hơn nữa, do quá trình lắp dựng và thi công nhanh chóng nên cũng sẽ tốn ít nhân công và thời gian hơn.

Đảm bảo độ bền và tính cơ động cao

 Phần khung với cột, kèo, vì kèo,… đều được làm từ vật liệu thép nên sẽ có độ bền cao hơn so với các loại vật liệu khác. Đặc biệt hơn là nhà xưởng khung thép còn có thể dễ dàng tháo lắp. Nên việc mở rộng hay thậm chí là di dời công trình nhà xưởng đều có thể thực hiện rất dễ dàng. Và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Thời gian thi công nhanh chóng

 Tất cả cấu kiện thép của nhà xưởng đều được sản xuất tại nhà máy. Sau đó sẽ được vận chuyển và lắp dựng tại công trường bằng các liên kết bu lông. Vì vậy mà quá trình lắp dựng nhà xưởng sẽ diễn ra rất nhanh chóng, đơn giản với những thiết bị gọn nhẹ.

Giải pháp “xanh” cho môi trường

 Nhà xưởng khung thép còn được coi là một giải pháp “xanh” cho môi trường. Nhờ giảm thiểu được lượng khí CO2 thải ra môi trường, đồng thời còn giúp tiết kiệm được năng lượng và có thể tái chế hiệu quả.

chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum
chọn thi công nhà xưởng trọn gói tại Gia Lai – Kon Tum

Thi công nhà xưởng khung thép uy tín, chất lượng tại Gia Lai – Kon Tum

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực sản xuất. Thiết kế, thi công nhà xưởng khung thép tại Gia Lai – Kon Tum. Công ty Minh Ngọc tự hào khi trở thành một trong những đơn vị hàng đầu. Là sự lựa chọn tối ưu của các đơn vị đối tác cũng như quý khách hàng. Luôn đề cao lợi ích của khách hàng, của nhân viên. Và của cả cộng đồng như một sợi chỉ xuyên suốt mọi hành động. Công ty Minh Ngọc luôn nỗ lực từng ngày trong việc cải tiến công nghệ, nâng cao trình độ nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng. Làm hài lòng cả những nhu cầu đặc biệt của khách hàng khó tính nhất.

  • 100% sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất
  • Quá trình thi công luôn được theo dõi sát sao bởi đội ngũ kĩ sư chuyên môn, đảm bảo không có sai sót
  • Luôn đề cao yếu tố an toàn cả trong thi công lẫn quá trình vận hành và sử dụng
  • Chính sách ưu đãi, bảo hành dài hạn

Công ty Minh Ngọc – Nền tảng vững chắc cho mọi công trình

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI MINH NGỌC

Chuyên: Chuyên tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình xây dựng – Nhà xưởng – Nhà tiền chế,…
Bên cạnh đó chúng tôi còn bán các loại sản phẩm thép.
Hotline: 0967.559.777 (Zalo)
Địa chỉ: 255A Hoàng Sa, Xã Diên Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

hình ảnh thi côngXem Thêm