0967.559.777

Đội thợ thi công nhà tiền chế bền – rẻ – chất lượng nhất Gia Lai – Kon Tum

Đội thợ thi công nhà tiền chế bền – rẻ – chất lượng nhất Gia Lai – Kon Tum. Công ty Minh Ngọc cập nhật đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế với 3 gói dịch vụ ứng. Với chất lượng vật tư xây dựng ở mức trung bình, khá và cao cấp. Thi Công Nhà Tiền Chế Nhằm mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn hơn trong xây dựng, phù hợp với giới hạn đầu tư được đề ra.

Công ty Minh Ngọc đã đưa ra 3 mức đơn giá cho xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà máy, các công trình kinh doanh nhà thép tiền chế. Giải quyết những vấn đề về kinh phí, kế hoạch sử dụng công trình mà thị thường đang quan tâm. Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng nhà thép tiền chế, thì hãy cùng Công ty Minh Ngọc cập nhật đơn giá mới 2023 ngay nhé.

thi công nhà tiền chế bền - rẻ - chất lượng nhất Gia Lai – Kon Tum
thi công nhà tiền chế bền – rẻ – chất lượng nhất Gia Lai – Kon Tum

Bảng giá nhà thép

Chi phí xây dựng nhà thép tiền chế chỉ từ 1.800.000VNĐ – 2.450.000VNĐ, tùy vào các yêu cầu trong kết cấu. Lưu ý chi phí chưa bao gồm thuế VAT.  Không chỉ trong các công trình công nghiệp mà cả trong xây dựng nhà ở dân dụng. Loại hình xây dựng nhà thép tiền chế đang trở thành một xu hướng xây dựng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giải pháp xây dựng truyền thống, thì đơn giá hoàn thiện có thể giao động từ 4,5 triệu đến 6 triệu/m2. Trong khi đó chi phí xây dựng nhà thép tiền chế chỉ từ 1.800.000VNĐ – 2.450.000VNĐ.

Lợi thế về kinh phí đầu tư của loại hình thép đã vượt hơn hẳn cách xây dựng bê tông, gạch đá. Tuy nhiên về độ bền chắc chắn khó có thể sánh kịp. Nhưng ở một số kế hoạch kinh doanh, có sự giới hạn về thời gian thực hiện dự án. Thì các công trình nhà thép tiền chế sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Giúp chủ đầu tư rút ngắn thời gian để đưa công trình vào sử dụng, đồng thời nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư.

thi công nhà tiền chế bền - rẻ - chất lượng nhất Gia Lai – Kon Tum
thi công nhà tiền chế bền – rẻ – chất lượng nhất Gia Lai – Kon Tum

Những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công nhà thép tiền chế

Nhìn chung, thi công nhà thép tiền chế vẫn còn là một phương pháp xây dựng khá mới mẻ đối với khách hàng hiện nay. Tuy nhiên phương pháp này được xem là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả nhất so với quy trình thi công bằng bê tông.

Thứ nhất, kết cấu công trình. 

Quy mô công trình, phong cách thiết kế, công năng sử dụng… tất cả đều là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thiết kế nhà tiền chế. Một công trình càng phức tạp, nhiều tầng thì đòi hỏi cao về vấn đề tải trọng, dầm, kiện cột… Từ đó, khối lượng vật liệu sử dụng cũng yêu cầu khác nhau mà đơn giá thi công sẽ thay đổi tương ứng.

Thứ hai, vật liệu hoàn thiện. 

Trong xây nhà tiền chế thì đơn giá tho công phần kết cấu sẽ biến động hôn so với giá hoàn thiện. Bởi phần kết cấu chủ yếu sử dụng thép, nhưng hoàn thiện lại sử dụng nhiều vật liệu khác nhau. Do đó, giá thành nguyên vật liệu hoàn thiện có sự chênh lệch theo từng loại, từng chất lượng.

Thứ ba, điều kiện thi công

như mặt bằng, giao thông đi lại… đều ảnh hưởng đến đơn giá xây nhà thép tiền chế 2023. Khi những yếu tố này bất lợi sẽ gây ra tình trạng như thời gian thi công kéo dài, tiêu tốn nhân công. Chi phí giám sát cũng tăng theo… dẫn tới chi phí xây nhà thép tiền chế tăng theo.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI MINH NGỌC

Chuyên: Chuyên tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình xây dựng – Nhà xưởng – Nhà tiền chế,…
Bên cạnh đó chúng tôi còn bán các loại sản phẩm thép.
Hotline: 0967.559.777 (Zalo)
Địa chỉ: 255A Hoàng Sa, Xã Diên Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

hình ảnh thi côngXem Thêm