0967.559.777

Tư vấn thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum

Tư vấn thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum. Nhà tiền chế hiện nay được thi công nên ngày càng được lựa chọn và sử dụng nhiều. Trong những công trình dân dụng thay cho các sản phẩm nhà bê tông truyền thống bởi những ưu điểm, cấu tạo, ứng dụng, … của nó. Thi Công Nhà Tiền Chế Đây cũng đang là một trong những xu hướng xây dựng mới được các doanh nghiệp khá đón nhận. Vậy thi công nhà tiền chế có những điều gì mà bạn nên biết để tránh gặp phải những sai lầm?

thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum
thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum

Tư vấn thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum

Nhà tiền chế, tên gọi khác là nhà thép tiền chế, là kiểu nhà được xây dựng. Với vật liệu của khung trụ bằng thép và dựa theo bản vẽ kiến trúc kỹ thuật để lắp đặt.

Thi công một nhà tiền chế hoàn chỉnh được tạo ra qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thiết kế
  • Giai đoạn 2: Gia công cấu kiện
  • Giai đoạn 3: Thi công công trình

Toàn bộ cấu tạo nhà tiền chế được sản xuất sẵn, thế nên việc lắp dựng được diễn ra một cách nhanh chóng. Những công trình sử dụng kiểu nhà này thường có thể kể đến như: nhà kho, nhà xưởng, nhà trưng bày, nhà cao tầng, công trình thương mại, siêu thị, …

thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum
thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum

Có nên thi công nhà tiền chế hay không?

2.1 Ưu điểm

– Tiết kiệm vật liệu phụ: Nhà tiền chế sở hữu khả năng chịu lực tốt cùng trọng lượng nhẹ hơn so với. Những vật liệu khác nên sẽ giúp giảm bớt tải trọng khi xây dựng

– Tiết kiệm thời gian xây dựng: Việc lắp đặt nhà khung thép được diễn ra một cách nhanh chóng và đơn giản trong mọi điều kiện thời tiết.

Nhà tiền chế khung thép cũng giúp tận dụng được tối đa không gian của các nhà xưởng thi công, từ đó dễ mở rộng quy mô khi cần.

– Tiết kiệm chi phí: So với nhà bê tông truyền thống, thi công nhà tiền chế có giá thành rẻ hơn, từ đó giúp tiết kiệm tiền bạc cho doanh nghiệp

– Có tính đồng bộ cao trong thi công xây dựng

2.2 Nhược điểm

– Khả năng chịu lửa kém: Dù thép không cháy nhưng nó sẽ bắt đầu chuyển sang dạng dẻo ở nhiệt độ 500-600 độ C. Do đó sẽ làm mất đi khả năng chịu lực khiến kết cấu dễ dàng sụp đổ. Thậm chí, khả năng chịu lửa của kết cấu gỗ dán còn cao hơn kết cấu thép.

– Trong điều kiện nóng ẩm dễ bị ăn mòn: Với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Đặc biệt là những khu vực môi trường bị xâm thực thì có thể xảy ra hiện tượng bị ăn mòn thép, gây nên hư hại cho công trình.

– Độ bền tương đối: Mặc dù khá nhiều vấn đề hạn chế của nhà xây bê tông cốt thép truyền thống như tiết kiệm chi phí. Thời gian thi công và nhân lực, tải trọng công trình được giải quyết. Nhưng độ bền của nhà khung thép tiền chế lại kém vững chắc hơn so với nhà bê tông.

– Chi phí bảo dưỡng công trình tương đối cao:

Để đảm bảo độ bền cho nhà tiền chế thì cần thường xuyên bảo dưỡng. Để có thể tăng khả năng chống han gỉ, chịu lửa, nhưng chi phí này lại tương đối cao. Đây cũng là hạn chế và trở ngại lớn trong ứng dụng của kết cấu thép tiền chế trong các công trình nhà ở dân dụng.

thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum
thiết kế thi công nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ tại Gia Lai – Kon Tum

Báo giá nhà thép tiền chế dân dụng cập nhật mới nhất

Công ty Minh Hiệp nhận thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế theo yêu cầu. Với mức giá dịch vụ hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư cho chủ doanh nghiệp. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chính sách báo giá nhà thép tiền chế dân dụng trên thị trường:

  • Loại công trình
  • Thiết kế công trình
  • Quy mô, diện tích xây dựng
  • Loại vật liệu, số lượng vật liệu
  • Thời gian thi công
  • Điều kiện thực tế
  • Biến động giá vật liệu
  • Chi phí thiết kế, thuê nhân công,…

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI MINH NGỌC

Chuyên: Chuyên tư vấn – thi công – lắp đặt các công trình xây dựng – Nhà xưởng – Nhà tiền chế,…
Bên cạnh đó chúng tôi còn bán các loại sản phẩm thép.
Hotline: 0967.559.777 (Zalo)
Địa chỉ: 255A Hoàng Sa, Xã Diên Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

hình ảnh thi côngXem Thêm